Ba cán bộ trẻ ưu tú vinh dự đứng vào hàng ngũ Đảng Cộng sản Việt Nam

30/12/2016 10:09     781

Ngày 3/8/2015, Chi bộ Tổ chức đã tiến hành nghi thức kết nạp Đảng viên cho  quần chúng ưu tú Nguyễn Thùy Dương. Tiếp ngay sau đó, ngày 5/8/2015, quần chúng ưu tú Nguyễn Phúc Tuyên và Nguyễn Thái Dương cũng đã vinh dự được Chi bộ Kế hoạch tài chính – Ban Quản lý dự án – Cơ sở vật chất tổ chức lễ kết nạp Đảng viên mới. Cả ba đồng chí đều là những nhân tố tích cực trưởng thành từ phong trào Đoàn Thanh niên, Công đoàn của Trường. Bên cạnh đó, bằng sức trẻ và lòng nghiệt huyết, các đồng chí đã không ngừng trau dồi kiến thức chuyên môn, không nề hà khó khăn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao tại đơn vị.

Trải qua thời gian dài phấn đấu, với sự quan tâm giúp đỡ của các cấp ủy Đảng, các cán bộ trẻ đã khẳng định sự trưởng thành về trình độ lý luận chính trị, chuyên môn nghiệp vụ, năng lực công tác. Trong những giây phút trang nghiêm của lễ kết nạp, đứng trước cờ Đảng, cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, các đồng chí đảng viên mới đã đọc lời tuyên thệ và hứa nguyện trung thành với lý tưởng và mục tiêu cách mạng của Đảng, thực hiện nghiêm túc các nhiệm vụ của người Đảng viên, đóng góp tích cực vào việc xây dựng Đảng, xứng đáng là Đảng viên của Đảng cộng sản Việt Nam.

Lễ kết nạp thành công tốt đẹp. Tin tưởng rằng với sự đầu tư trong công tác đào tạo bồi dưỡng cán bộ, bổ sung vào hàng ngũ Đảng các đảng viên trẻ, Đảng bộ trường Đại học Thủ Dầu Một sẽ ngày vững mạnh, nâng cao sức chiến đấu, hoàn thành xuất sắc Nghị quyết Đại hội Đảng bộ lần V 2015 – 2020.


Đồng chí Huỳnh Công Danh – Bí thư chi bộ Tổ chức trao quyết định kết nạp cho đảng viên mới Nguyễn Thùy Dương 
(Ảnh: Hà Vy)

Đồng chí Nguyễn Văn Xị – Bí thư chi bộ trao quyết định đảng viên mới Nguyễn Thái Dương (Ảnh: Công Luận)

Đồng chí Nguyễn Văn Xị – Bí thư chi bộ trao quyết định đảng viên mới Nguyễn Phúc Tuyên (Ảnh: Công Luận)
BBT

 

BÀI ĐĂNG CÙNG CHỦ ĐỀ