Sáu CB-GV trẻ vinh dự đứng vào hàng ngũ Đảng Cộng sản Việt Nam

09/12/2017 16:55     678
Chào mừng kỷ niệm 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2017), trong tuần cuối tháng 10,  đầu tháng 11/2017, Đảng ủy trường Đại học Thủ Dầu Một vinh dự tiếp nhận 06 quần chúng ưu tú đứng vào hàng ngũ Đảng Cộng sản Việt Nam.

Cụ thể, ở khối phòng ban, chi bộ phòng ban 1 tổ chức lễ kết nạp cho cán bộ trẻ Nguyễn Thanh Trúc (công tác tại phòng Kế hoạch – Tài chính), chi bộ phòng ban 3 kết nạp cho 3 cán bộ trẻ Phan Thị Thanh Huyền, Tống Thị Phương Thảo (phòng Khoa học) và Phan Nhân Trung (phòng Thanh tra); chi bộ Trung tâm Giáo dục Thể chất Quốc phòng An ninh kết nạp cho 02 giảng viên: Bùi Đặng Hồng Nhung và Nguyễn Nhất Duy.

Trong những năm qua, các CB – GV trẻ của các đơn vị không chỉ hoàn thành xuất sắc công tác chuyên môn mà còn tiên phong gương mẫu, xung kích trong mọi hoạt động, phong trào do Trường, Công đoàn và Đoàn Thanh niên tổ chức. Cùng với sự phấn đấu nỗ lực của bản thân, sự quan tâm, giúp đỡ của các cấp ủy và các đảng viên trong chi bộ, các CB-GV trẻ đã khẳng định sự trưởng thành về trình độ lý luận chính trị, chuyên môn nghiệp vụ, năng lực công tác. Đặc biệt, trong quá trình phấn đấu, các quần chúng ưu tú đã đóng góp sức mình vào sự phát triển của đơn vị, nhiều năm liền được Nhà trường tặng thưởng danh hiệu Lao động tiên tiến, giấy khen công đoàn viên có thành tích xuất sắc trong hoạt động phong trào, giấy khen đoàn viên ưu tú…

Được sự cho phép của Đảng ủy Trường Đại học Thủ Dầu Một, lần lượt trong các ngày 27/10, ngày 4/11, 6/11/2017, Chi bộ Trung tâm Giáo dục Thể chất - Quốc phòng An ninh, Chi bộ Phòng ban 3, Chi bộ Phòng ban 1 đã long trọng tổ chức lễ kết nạp đảng viên cho các quần chúng ưu tú Bùi Đặng Hồng Nhung và Nguyễn Nhất Duy (TT GDTC-QPAN), Phan Thị Thanh Huyền và Tống Thị Phương Thảo (phòng Khoa học), Phan Nhân Trung (phòng Thanh tra), Nguyễn Thanh Trúc (công tác lại phòng Kế hoạch – Tài chính). Sự kiện này không chỉ là dấu ấn quan trọng đối với các đảng viên trẻ mà còn là niểm tự hào của các chi bộ khi có thêm những đảng viên giàu lòng nhiệt huyết, vững vàng bản lĩnh, xứng đáng kế thừa, phát huy những thành quả mà Đảng ủy, Nhà trường, và đơn vị đã gầy dựng.

Cùng trong thời điểm này, hai sinh viên ưu tú của Trường cũng vinh dự được kết nào vào Đảng Cộng sản Việt Nam là sinh viên Bùi Minh Hiếu thuộc Chi bộ Sinh viên (kết nạp ngày 25/10/2017) và sinh viên chí Lưu Thị Kim Loan thuộc chi bộ khoa Ngữ văn (được kết nạp ngày 1/11/2017). Mời quý vị đọc tin chi tiết tại website Đảng ủy Trường.
 
Đ/c Huỳnh Công Danh - Bí thư Chi bộ phòng ban 1 trao quyết định kết nạp cho đảng viên mới Nguyễn Thanh Trúc

Chi bộ Phòng ban 1 chúc mừng đồng chí Nguyễn Thanh Trúc vinh dự đứng vào hàng ngũ ĐCSVN

Đ/c Trần Văn Trung - Bí thư chi bộ Phòng ban 3 trao quyết định kết nạp cho đảng viên mới Phan Nhân Trung

Đ/c Trần Văn Trung - Bí thư chi bộ Phòng ban 3 trao quyết định kết nạp cho đảng viên mới Phan Thị Thanh Huyền

Đ/c Trần Văn Trung - Bí thư chi bộ Phòng ban 3 trao quyết định kết nạp cho đảng viên mới Tống Thị Phương Thảo

Sự kiện kết nạp thêm 03 đảng viên mới đã nâng tổng số đảng viên của chi bộ Phòng ban 3 lên 15 đảng viên

Ngày 27/10/2017, chi bộ Trung tâm Giáo dục Thể chất - Quốc phòng An ninh long trọng tổ chức nghi lễ kết nạp đảng cho 02 giảng viên trẻ Bùi Đặng Hồng Nhung và Nguyễn Nhất Duy (Ảnh: Thúy Hoa)
BBT
 
 

 

BÀI ĐĂNG CÙNG CHỦ ĐỀ