LĐLĐ tỉnh thăm hỏi em Phạm Nguyễn Kim Ngân SV Ngành Luật (TDMU) có hoàn cảnh rất khó khăn

07/02/2024 19:56     291

Ngày 05/02, sau khi nắm thông tin về gia cảnh của bạn Phạm Nguyễn Kim Ngân hiện là sinh viên năm thứ 3 Ngành Luật tại Trường Đại học Thủ Dầu Một rất khó khăn, Ban Chấp hành Công đoàn cơ quan LĐLĐ tỉnh đã phối hợp cùng Ban Chấp hành Công đoàn Nhà trường đến thăm hỏi, động viên tinh thần và tặng quà (từ nguồn vận động xã hội hóa) cho trường hợp của bạn Kim Ngân nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 sắp đến.

anh tin bai

Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh Nguyễn Hoàng Bảo Trân trao quà cho chị em Ngân

Được biết, hoàn cảnh của Ngân đang gặp rất nhiều khó khăn, cha trước đây là công nhân công ty Gỗ Hoàng Mộc Phát (thành phố Tân Uyên) vừa mất tháng 8/2023 sau thời gian dài điều trị bệnh, mẹ cũng bỏ đi không liên lạc với gia đình từ lâu. Để có thu nhập trang trải học phí, mưu sinh qua ngày, Ngân phải làm thêm việc phụ quán. Mới đây, Phát – em của Ngân trên đường đi làm lại bị tai nạn giao thông, tất cả chi phí thuốc men, điều trị cho em, Ngân lại phải gồng gánh.

anh tin bai

Đây là một trong số rất nhiều hoạt động xã hội cũng đã được LĐLĐ tỉnh tổ chức. Những phần quà do Công đoàn cơ quan LĐLĐ tỉnh vận động gửi đến chị em Ngân tuy không lớn nhưng chứa đựng tình cảm của tổ chức Công đoàn với mong muốn tiếp thêm động lực giúp con em của người lao động nỗ lực vượt khó, không ngừng vươn lên trong học tập và cuộc sống./.

Nguồn tin: http://congdoanbinhduong.org.vn/cong-tac-cham-lo-dai-dien-bao-ve/cong-doan-co-quan-ldld-tinh-tham-hoi-con-cnld-hoan-canh-kho-khan-217137

 

BÀI ĐĂNG CÙNG CHỦ ĐỀ