Rộn ràng Đêm hội trăng rằm 2023 của con em CB-GV trường ĐH Thủ Dầu Một

29/09/2023 18:25     349
Tối ngày 28/9/2023, hòa trong niềm vui đón Tết Trung thu của thiếu nhi cả nước, Công đoàn trường ĐH Thủ Dầu Một đã phối hợp với Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên trường tổ chức chương trình Đêm hội trăng rằm năm 2023 cho gần 200 thiếu niên, nhi đồng là con em CB-GV, người lao động nhà trường.

Đêm hội trăng rằm là một trong những hoạt động thường niên của Công đoàn trường ĐH Thủ Dầu Một nhằm mang đến cho các cháu thiếu niên, nhi đồng mùa Tết Trung thu thật vui vẻ, và hướng về cội nguồn văn hóa truyền thống dân tộc. Cùng với sự quan tâm, chuẩn bị chu đáo của BCH Công đoàn, sự hỗ trợ của các anh chị SV, các cháu thiếu niên, nhi đồng đã có có cơ hội cùng nhau vui chơi, phát huy tính sáng tạo, khả năng khéo léo với các hoạt động như: trang trí đèn ông sao, biểu diễn âm nhạc, xem tiểu phẩm “Chú cuội ham chơi”, trò chơi đố vui cùng Thỏ ngọc, vui nhảy múa cùng chú Cuội, chị Hằng và được nhận các phần quà từ chương trình.

Đêm hội trăng rằm dưới ánh trăng thu tròn vành vạnh, các bạn nhỏ đã hào hứng, phấn khích khi được tham gia hoạt động rước đèn trong khuôn viên nhà trường. Những chiếc đèn lung linh màu sắc hòa trong âm thanh vui tươi, rộn rã của bài hát “Chiếc đèn ông sao” đã tạo nên không khí lễ hội lung linh sắc màu, rộn ràng của Trung thu trẻ thơ.

Chương trình Đêm hội trăng rằm cùng những phần quà ý nghĩa đã thể hiện sự quan tâm, chăm lo mà Công đoàn dành tặng các cháu thiếu niên, nhi đồng là con em CB-GV, người lao động nhà trường, cùng các con khởi đầu năm học mới thật vui và nhiều năng lượng tích cực.

Hoạt động trang trí lồng đèn nhận được sự hưởng ứng của nhiều em nhỏ

Sự sáng tạo, khéo léo của các em nhỏ đã tạo lên những họa tiết sinh động, nhiều sắc màu cho chiếc đèn ông sao

Chiếc đèn ông sao lung linh sắc màu qua bàn tay khéo léo của các em nhỏ

Chương trình Đêm hội trăng rằm cùng những phần quà ý nghĩa đã thể hiện sự quan tâm, chăm lo mà Công đoàn dành tặng các cháu thiếu niên, nhi đồng là con em CB-GV, người lao động nhà trường
Một số hình ảnh của Đêm hội trăng rằm:



BBT

 

BÀI ĐĂNG CÙNG CHỦ ĐỀ