Bốn CB-GV trẻ vinh dự đứng vào hàng ngũ Đảng Cộng sản Việt Nam

29/09/2017 08:48     726
Hòa chung trong không khí thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 72 năm ngày Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam (2/9/1945 – 2/9/2017), trong tuần đầu tiên của tháng 9, được sự đồng ý của Đảng ủy trường Đại học Thủ Dầu Một, bốn giảng viên ưu tú là Nguyễn Khoa Trường An – Trung tâm Ngoại ngữ, Nguyễn Thị Hương - Trung tâm Thư viện, Vũ Thị Nhân và Nguyễn Hoàng Như Mai – Giảng viên khoa Sư phạm đã vinh dự được kết nạp vào hàng ngũ Đảng Cộng sản Việt Nam.

Chi bộ các Trung tâm kết nạp đảng viên mới – Nguyễn Khoa Trường An, Nguyễn Thị Hương

Công tác phát triển Đảng luôn được Chi bộ các Trung tâm xem là nội dung công tác trọng điểm trong các năm qua. Hàng năm, Chi bộ đã chú trọng bồi dưỡng và giúp đỡ để những quần chúng là cán bộ, giảng viên ưu tú được đứng vào hàng ngũ của Đảng; góp phần tăng cường số lượng và chất lượng đảng viên nhằm thực hiện tốt vai trò lãnh đạo, chỉ đạo toàn diện các hoạt động của đơn vị, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ chính trị của Nhà trường trong giai đoạn mới. Cán bộ trẻ Nguyễn Khoa Trường An, qua thời gian công tác tại Trường đã chứng tỏ năng lực chuyên môn, vững vàng về bản lĩnh chính trị, có nhiều đóng góp thiết thực cho sự phát triển của đơn vị trong vai trò là Phó Giám đốc Trung tâm Ngoại ngữ và giảng viên khoa Ngoại ngữ. Đối với chuyên viên Nguyễn Thị Hương, hiện đang công tác tại Trung tâm Thư viện, là cán bộ gương mẫu, luôn thể hiện thái độ làm việc trách nhiệm và tận tụy, được đồng nghiệp và bạn đọc yêu mến và tin tưởng. Bên cạnh đó, bản thân quần chúng Nguyễn Thị Hương, không ngừng nỗ lực trau dồi bản lĩnh chính trị, phẩm chất đạo đức người cách mạng và học tập nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ. Dưới sự hướng dẫn, giúp đỡ của Chi bộ, ngày 6/9/2017 vừa qua, quần chúng ưu tú Nguyễn Khoa Trường An và Nguyễn Thị Hương đã được Chi bộ các Trung tâm long trọng tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới trong niềm vinh dự tự hào của gia đình và đồng nghiệp.

Hai giảng viên trẻ khoa Sư phạm vinh dự đứng vào hàng ngũ Đảng Cộng sản Việt Nam

Trưởng thành từ quá trình công tác, giảng dạy và tham gia tích cực các hoạt động phong trào tại khoa Sư phạm, 02 quần chúng Vũ Thị Nhân và Nguyễn Hoàng Như Mai luôn thể hiện tinh thần trách nhiệm, tính năng động, nhiệt huyết và hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Bên cạnh việc phát huy năng lực nghề nghiệp, hai cán bộ trẻ của khoa Sư phạm còn không ngừng nâng cao phẩm chất chính trị, tôi rèn lý tưởng cách mạng, được đồng nghiệp và sinh viên tín nhiệm và yêu mến. Với sự cho phép của Đảng ủy Trường, ngày 11/9/2017, Chi bộ khoa Sư phạm đã tiến hành tổ chức nghi lễ kếp nạp đảng viên mới cho 02 quần chúng Vũ Thị Nhân và Nguyễn Hoàng Như Mai, nâng tổng số đảng viên của Chi bộ khoa lên 16 đảng viên.

Lễ kết nạp cho 04 Đảng viên mới đã diễn ra tốt đẹp với sự tham dự và phát biểu chúc mừng của đ/c Nguyễn Thị Nhật Hằng – Phó Bí thư Trường trực Đảng ủy Trường. Sự kiện không chỉ có ý nghĩa quan trọng với các Đảng viên, với Chi bộ mà còn trở thành nguồn động lực khích lệ các cán bộ, giảng viên trẻ và sinh viên tích cực noi gương, rèn luyện phấn đấu đứng vào hàng ngũ Đảng Cộng sản Việt Nam, góp phần xây dựng Đảng bộ trường Đại học Thủ Dầu Một trong sạch, vững mạnh, thực hiện thắng lợi các mục tiêu chiến lược mà Trường đề ra.

Bí thư chi bộ - Võ Thị Cẩm Vân trao Quyết định kết nạp Đảng cho đảng viên mới Nguyễn Khoa Trường An

Bí thư chi bộ - Võ Thị Cẩm Vân trao Quyết định kết nạp Đảng cho đảng viên mới Nguyễn Thị Hương

Đ/c Nguyễn Thị Nhật Hằng - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy và các đảng viên chi bộ chúc mừng các đảng viên mới

Bí thư chi bộ - Võ Thị Ngọc Trâm trao Quyết định kết nạp Đảng cho đ/c Vũ Thị Nhân

Bí thư chi bộ - Võ Thị Ngọc Trâm trao Quyết định kết nạp Đảng cho đ/c Nguyễn Hoàng Như Mai

 Đ/c Nguyễn Thị Nhật Hằng – Phó Bí thư Trường trực Đảng ủy Trường phát biểu chúc mừng chi bộ có thêm 02 đảng viên trẻ ưu tú
BBT

 

BÀI ĐĂNG CÙNG CHỦ ĐỀ