Chúc nữ CB-GV-SV Trường luôn rạng rỡ mỗi ngày

20/10/2020 16:58     584
Kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam 20/10/1930 – 20/10/2020, Công đoàn trường ĐH Thủ Dầu Một đã tổ chức chương trình “Rạng rỡ mỗi ngày” hướng dẫn CĐV nữ chăm sóc da và trang điểm phù hợp với môi trường công sở.

Trong hơn 2 tiếng tổ chức, gần 200 CĐV nữ là cán bộ, giảng viên Trường đã được chuyên gia trang điểm Dương Hoàng Thái – Á quân cuộc thi trang điểm toàn quốc  Cây cọ vàng 2016 - hướng dẫn chi tiết cách thức chăm sóc và trang điểm  phù hợp với từng loại da, từng dạng khuôn mặt. Điểm nhấn của hoạt động là cuộc thi Trang điểm với chủ đề “Rạng rỡ nơi công sở”. 16 cặp thí sinh đến từ 14 tổ công đoàn trực thuộc đã trổ tài trang điểm trong 20 phút với các dụng cụ quen thuộc hàng ngày. Áp dụng những kiến thức vừa được hướng dẫn, các chuyên gia trang điểm “tay ngang” đã biến gương mặt của đồng đội mình trở nên tươi tắn, rạng rỡ và đầy sức sống.

Kết thúc chương trình, Ban tổ chức đã trao những món quà xinh xắn, hữu ích là các thỏi son dưỡng môi có thành phần 100% tự nhiên do Viện Phát triển ứng dụng nghiên cứu và sản xuất. Đồng thời, cũng trao các giải Nhất, Nhì, Ba, Khuyến khích cho các cặp thi trang điểm theo đúng tiêu chí: tươi tắn, phù hợp với gương mặt và  môi trường làm việc.

Trên sân khấu, chuyên gia hướng dẫn cặn kẽ các bước trang điểm

Dưới ghế khán giả, các GV nữ thực hành ngay lập tức

Các cặp thí sinh chỉ có 20 phút để trang điểm cho đồng đội của mình

Trổ tài trang điểm cho đồng nghiệp

"Tươi tắn, nhẹ nhàng" là nhận xét của giám khảo dành cho đội thi khoa Kinh tế

NIềm vui chào đón ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10
BBT

 

BÀI ĐĂNG CÙNG CHỦ ĐỀ