Đa dạng các hình thức tổ chức "Vui hội trăng Rằm" cho các cháu thiếu niên, nhi đồng năm 2024

22/09/2024 11:00     73
Đêm hội trăng rằm là một trong những hoạt động thường niên của Công đoàn trường ĐH Thủ Dầu Một nhằm mang đến cho các cháu thiếu niên, nhi đồng mùa Tết Trung thu thật vui vẻ, và hướng về cội nguồn văn hóa truyền thống dân tộc.
Khác với đêm hội trăng rằm hằng năm, năm nay lễ hội cho các cháu thiếu niên, nhi đồng là con em của cán bộ, viên chức Đại học Thủ Dầu Một được tổ chức riêng tại từng tổ công đoàn với phương châm đa dạng về hình thức, sáng tạo về nội dung nhưng tiết kiệm chi phí để hướng về đồng bào đang chịu ảnh hưởng của bão lụt.
Thực hiện tinh thần chỉ đạo của BCH Công đoàn Trường và phát huy truyền thống Lễ hội trăng Rằm hằng năm, các tổ công đoàn đã có những hình thức tổ chức đêm Trung Thu phù hợp tại đơn vị mình như:
  • Tổ CĐ Ngoại ngữ: Tổ chức cho các bé và phụ huynh được check-in cùng Chú Cuội, Chị Hằng và Chị Thỏ Ngọc;  Tham gia thi lắp ráp đèn Trung thu; Tham gia trò chơi tập thể.
  • Các tổ CĐ Khoa học Quản lý, Hành Chính 2, Các Trung tâm và Viện Kỹ thuật Công nghệ đồng tổ chức đêm hội với các hoạt động: Văn nghệ chào mừng, hoạt náo với Chú cuội và Chị Hằng, thi hát Karaoke, tặng quà cho con em giảng viên, rước đèn trung thu.
  • Tổ CĐ Kinh tế: Chuẩn bị những phần quà nhỏ nhờ cha mẹ gửi tới các nhằm tạo niềm vui cho các bé trong dịp lễ trung thu.
  • Tổ CĐ Hành chính 1: Các cháu được và cha mẹ được check-in và tặng những phần quà ý nghĩa tại nhà truyền thống Khu A.
  • Tổ CĐ Công nghiệp Văn hóa: Được sự đồng ý của các công đoàn viên, tổ công đoàn đã chuyển toàn bộ kinh phí tổ chức trung thu để ủng hộ đồng bào bị bão lũ.
Chương trình “Vui hội trăng Rằm” với những hoạt động vui chơi cùng những phần quà ý nghĩa đã thể hiện sự quan tâm, chăm lo mà Công đoàn dành tặng các cháu thiếu niên, nhi đồng là con em cán bộ, viên chức, người lao động nhà trường, cùng các con khởi đầu năm học mới thật vui và nhiều năng lượng tích cực.



Các hình ảnh về hoạt động vui chơi của tổ CĐ Ngoại ngữ
 



Các hình ảnh về hoạt động vui chơi của các tổ CĐ Khoa học Quản lý, Hành Chính 2, Các Trung tâm và Viện Kỹ thuật Công nghệ

 

BÀI ĐĂNG CÙNG CHỦ ĐỀ