Đặc sắc “Đêm hội rước đèn” vui Tết Trung thu

06/10/2017 13:25     784
Đêm Rằm Trung thu (14/8 Âm lịch, 2017), chương trình “Đêm hội rước đèn” đã diễn ra sôi động tại khuôn viên trường Đại học Thủ Dầu Một với sự tham gia của hơn 200 cháu thiếu nhi là con của CBVCLĐ Trường.
 
“Đêm hội rước đèn” do Công đoàn Trường tổ chức định kỳ vào dịp Rằm Tháng Tám hàng năm, với mong muốn được mang đến cho các cháu thiếu nhi là con em CB-GV-NV trong Nhà trường một Tết Trung thu truyền thống vui tươi, ý nghĩa.

Tại đêm hội, các cháu thiếu nhi đã được tham gia các trò chơi đố vui ngộ nghĩnh, được cùng nhau ăn bánh, múa hát. Đặc biệt năm nay, tiết trời khô ráo, mát lành, sau nhiều năm bỏ lỡ, các bé đã được tham gia vào rước đèn đón trăng vòng quanh khuôn viên Trường. Tiếng trống múa lân giòn giã dẫn đầu, theo sau là đoàn thiếu nhi với những chiếc đèn lồng truyền thống lung linh ánh nến. Niềm vui lan tỏa không chỉ từ tiếng cười của các bé mà còn từ ánh mắt lấp lánh niềm vui của ba mẹ khi được cùng con mình đón lại cái Tết Trung thu truyền thống ngày xưa.
 
Với sự quan tâm của Lãnh đạo Nhà trường, đêm hội đã truyền tải trọn vẹn và ý nghĩa các giá trị nhân văn của Tết Trung thu; là đêm hội thực sự dành cho tuổi thơ. Qua đó, động viên các em nỗ lực học tập, rèn luyện và gặt hái được nhiều kết quả cao trong năm học mới.

Tại đêm hội, các cháu thiếu nhi đã được tham gia các trò chơi đố vui ngộ nghĩnh, được cùng nhau ăn bánh, múa hát
Tiếng trống múa lân giòn giã dẫn đầu, theo sau là đoàn thiếu nhi với những chiếc đèn lồng truyền thống lung linh ánh nến
BBT

 

BÀI ĐĂNG CÙNG CHỦ ĐỀ