Đặc sắc “Đêm trăng tuổi thơ”

03/10/2020 05:11     487
Tối ngày 1/10/2020, tại khuôn viên trường ĐH Thủ Dầu Một, chương trình “Đêm trăng tuổi thơ” do Công đoàn Trường tổ chức vào đúng ngày Rằm tháng Tám đã mang lại nhiều niềm vui, tiếng cười cho con em của giảng viên, nhân viên trường. 

Mở đầu đêm hội là nghi thức “Rước đèn trông trăng”. Dẫn đầu là các anh chị sinh viên giơ cao chiếc đèn ông sao năm cánh sặc sỡ, theo sau là các em nhỏ đung đưa đèn kéo quân, đèn con thỏ, đèn cá chép… tạo thành một dòng ánh sáng lung linh, huyền ảo hòa vào ánh trăng vằng vặc. Cùng với tiếng nhạc rộn ràng, các em nhỏ hát vang lời ca “Tùng dinh dinh cắc tùng dinh dinh, em rước đèn này đến cung trăng”.

Để tăng thêm phần sôi động cho chương trình, các anh chị đoàn viên thanh niên đã biểu diễn nhiều ca khúc vui tươi, tặng các phần quà ngộ nghĩnh cho các bé khi trả lời đúng câu hỏi về sự tích trung thu. Đặc biệt năm nay, BTC đã chuẩn bị tiết mục ảo thuật mang đến nhiều bất ngờ và nhận những tràng pháo tay tán thưởng nồng nhiệt của các em nhỏ. Kết thúc đêm hội, mâm quà bánh trung thu khổng lồ đã được các em nhỏ nhiệt tình “phá cỗ”, rồi cùng nhau vui đùa, thưởng thức quà bánh, lưu giữ những kỷ niệm đẹp của tuổi thơ.

Đêm hội trung thu là hoạt động thường niên được Công đoàn Trường tổ chức với sự hỗ trợ của các bạn đoàn viên, sinh viên. Bên cạnh việc mang lại cho con em CBGV-NV một hoạt động vui chơi bổ ích, nhất là sau thời gian giãn cách xã hội vì dịch bệnh Covid-19, chương trình còn góp phần gìn giữ những nét đẹp truyền thống của dân tộc.
 
Nghi thức “Rước đèn trông trăng"  - là hoạt động được các em nhỏ háo hức mong đợi nhất của đêm hội

"Đêm trăng tuổi thơ” thực sự là một ngày hội ấm áp, ý nghĩa, tràn đầy niềm vui, hạnh phúc cho các em nhỏ

Các hoạt động của chương trình được các em nhỏ tán thưởng nồng nhiệt

Chú Cuội - Chị Hằng mang đến không khí vui nhộn bằng các trò chơi, tặng quà


Trên tay các bạn nhỏ là những chiếc đèn lung linh nhiều màu sắc

 Tiết mục ảo thuật mang đến nhiều bất ngờ cho các em
BBT

 

BÀI ĐĂNG CÙNG CHỦ ĐỀ