Đêm hội trăng rằm

18/09/2019 10:06     704
Hòa chung trong không khí vui tết Trung thu của thiếu nhi cả nước, chương trình “Đêm hội trăng rằm” tại trường Đại học Thủ Dầu Một đã thu hút hơn 200 em thiếu niên nhi đồng tham gia. Đêm hội đã diễn ra sôi nổi với nhiều hoạt động vui tươi, tràn ngập tiếng cười và đầy ắp tình cảm.

Ngay đêm rằm tháng Tám (13/9/2019), Ban Chấp hành Công đoàn trường Đại học Thủ Dầu Một đã tổ chức chương trình vui Trung thu “Đêm hội trăng rằm” dành cho các cháu thiếu nhi là con em của cán bộ giảng viên, nhân viên Trường.

Ngay khi trời chập tối, khuôn viên Trường đã bừng sáng với hàng trăm chiếc đèn lồng đầy màu sắc, tiếng nhạc vui tươi chào đón các bạn nhỏ đến chơi Trung thu. Mỗi em nhỏ háo hức cầm trên tay những chiếc đèn ngộ nghĩnh, cùng chị Hằng chú Cuội tung tăng dạo khắp sân trường, vừa đi vừa hát những bài ca thiếu nhi rộn rã, mời gọi ông Trăng xuống chơi.

Sau khi thực hiện nghi thức rước trăng, các em nhỏ tập trung vào hội trường, cùng nhau ca múa. Tại đây, các em nhỏ được đắm mình vào thế giới cổ tích, cùng chị Hằng trả lời những câu đố về chủ đề Tết Trung thu, được nghe kể về sự tích chú cuội cây đa, tham gia vào các trò vận động khỏe khoắn, hài hước cùng với chú Cuội và các anh chị hoạt náo viên, được hướng dẫn làm lồng đèn ngôi sao,… Chương trình đêm hội kết thúc với tiết mục phá cỗ, các em nhỏ cùng ba mẹ như được dịp quay trở về tuổi trơ trong tiếng cưởi đùa rộn rã, trong những niềm vui giảng dị mà chất chứa tình yêu thương dành cho nhau.

Cùng tham gia trò chơi "Đố vui có thưởng", tìm hiểu các phong tục trong ngày tết Trung thu
BBT

 

BÀI ĐĂNG CÙNG CHỦ ĐỀ