Hội thao CBVC - NLĐ 2020: Rèn thể chất - Nâng trí tuệ - Cùng nhau - TDMU tỏa sáng

02/07/2020 16:59     649
Kỷ niệm 11 năm thành lập trường Đại học Thủ Dầu Một (24/6/2009 - 24/6/2020), sáng ngày 20/6/2020, Công đoàn Trường đã tổ chức Hội thao CBVC-NLĐ với gần 400 vận động viên, cổ động viên tham gia thi đấu và cổ vũ.

Đúng 7h sáng, trong không khí mát lành tại Vườn học tập, các vận động viên đã tập trung khởi động, chuẩn bị sẵn sàng tâm thế để bước vào tranh tài ở 4 môn thi đấu: kéo co, nhảy bao bố tiếp sức, cờ vua, cờ tướng.
 
Diễn ra đầu tiên là môn Kéo co. Mỗi đội gồm 10 thành viên (5 nam - 5 nữ) với nhiều độ tuổi khác nhau đã thể hiện sự đoàn kết, khéo léo và cả chiến thuật để có thể kéo thắng đối tủ trong thời gian ngắn nhất và tránh thương tích. Với ưu thế về thể chất, kỹ thuật và kinh nghiệm thi đấu, đội Tổ CĐ Trung tâm Đào tạo kiến thức chung đã bách chiến bách thắng, giữ vững chức vô định liên tiếp nhiều năm liền.
 
Sôi động nhất là nội dung thi nhảy bao bố. Dù không có nhiều thời gian tập luyện, nhưng các VĐV đã thi đấu hết sức mình, không ngại té ngã, lăn lộn vẫn nỗ lực hoàn thành lượt thi, đơn cử có nhiều trường hợp ngã đến 3-4 lần vẫn không bỏ cuộc. Kết quả nội dung thi này, Tổ CĐ Hành chính 3 đã giành giải Nhất.
 
Nội dung có thời gian tranh tài lâu nhất là 2 môn cờ vua, cờ tướng. Với tinh thần giao lưu, thư giãn, các kỳ thủ không chỉ thi đấu mà còn bình luận, trao đổi về những nước cờ hay, hướng dẫn khán giả cách sắp xếp cờ và những bước đi cơ bản. Kết quả đấu cờ, khoa Kiến trúc đã giành “ngôi vương” ở môn Cờ tướng nam (thầy Đặng Mai Thành) và “ngôi hậu” môn cờ vua nữ (cô Cù Thị Ánh Tuyết). Giải Nhất môn cờ vua nam thuộc về thầy Nguyễn Xuân Hào - phòng Khoa học.
 
Cô Võ Thị Cẩm Vân - Chủ tịch Công đoàn cho biết: Hội thao mang lại hiệu ứng rất tích cực trong CB-GV-NLĐ sau thời gian các hoạt động văn hóa thể thao của Trường gần như “đóng băng” khi bùng phát dịch Covid - 19. Công đoàn Trường cũng cân nhắc kỹ khi chọn lựa các môn có thể khuyến khích nhiều VĐV tham gia, chuẩn bị địa điểm thi đấu giúp hạn chế khả năng xảy ra thương tích cho người tham dự,… Đây sẽ là hoạt động truyền thống được duy trì tổ chức hàng năm, giúp nâng cao phong trào rèn luyện sức khỏe, tăng cường tinh thần đoàn kết, mang lại niềm vui, sự tươi trẻ cho CB-GV-NLĐ Trường sau những giờ làm việc, giảng dạy.

KẾT QUẢ CÁC MÔN THI ĐẤU
* Kéo co
- Nhất: Tổ CĐ Trung tâm Đào tạo kiến thức chung
- Nhì: Tổ CĐ Hành chính 3
- Ba: Tổ CĐ khoa Mỹ thuật - Âm nhạc
- Tư: Tổ CĐ khoa Kinh tế - Đội 2

* Nhảy bao bố tiếp sức
- Nhất: Tổ CĐ Hành chính 3
- Nhì: Tổ CĐ Trung tâm Đào tạo kiến thức chung
- Ba: Tổ CĐ khoa Kinh tế - Đội 2
- Tư: Tổ CĐ khoa Kỹ thuật Công nghệ

*Cờ vua nam
- Nhất: Thầy Nguyễn Xuân Hào - Tổ CĐ Hành chính 2
- Nhì: Thầy Nguyễn Minh Đăng - Tổ CĐ Khoa Kinh tế
- Ba: Thầy Trần Anh Vũ - Tổ CĐ khoa Ngoại ngữ
- Tư: Thầy Trương Tấn Tài - Tổ CĐ Hành chính 1

*Cờ vua nữ
- Nhất: Cô Cù Thị Ánh Tuyết - Tổ CĐ khoa Kiến trúc
- Nhì: Cô Nguyễn Thị Hà - Tổ CĐ khoa Mỹ thuật - Âm nhạc
- Ba: Cô Mai Thị Ngọc Lan Thanh - Tổ CĐ khoa Công nghệ thực phẩm
- Tư: Cô Trần Lê Hiếu Hạnh - Tổ CĐ Hành chính 2

*Cờ tướng nam
- Nhất: Thầy Đặng Mai Thành - Tổ CĐ khoa Kiến trúc
- Nhì: Thầy Nguyễn Đình Kỳ - Tổ CĐ Khoa Mỹ thuật - Âm nhạc
- Ba: Thầy Lê Trần Minh Thảo - Tổ CĐ khoa Kiến trúc
- Tư: Thầy Hồ Hữu Khiêm - Tổ CĐ khoa Mỹ thuật - Âm nhạc

Các đội chuẩn bị kỹ lưỡng về tinh thần thi đấu lẫn trang phục


Với những ưu thế vượt trội về thể chất, đội hình TT Đào tạo kiến thức chung tiếp tục giữ vững phong độ và vị trí quán quân nội dung kéo co



Môn thi được cổ vũ nhiệt tình và hào hứng nhất - nhảy bao bố tiếp sức



Đấu trí môn cờ vua nam

Các tuyển thủ nữ xinh đẹp của môn cờ vua nữ




Các đội nhận cờ lưu niệm từ BTC

 
BBT
 

 

BÀI ĐĂNG CÙNG CHỦ ĐỀ