Rộn ràng Phiên chợ Tết Đại học Thủ Dầu Một

27/01/2024 07:18     390
Trong không khí vui tươi, ấm áp chào đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, ngày 24/01/2024, trường ĐH Thủ Dầu Một đã tổ chức chuỗi các hoạt động sôi nổi với Phiên chợ Tết, Ga la Chào mừng năm mới Giáp Thìn cho cán bộ, giảng viên, sinh viên.

Mô phỏng không gian phiên chợ Tết truyền thống, “Phiên chợ ngày Tết ấm tình – sung túc cả năm Giáp Thìn” lần đầu tiên được tổ chức tại trường Đại học Thủ Dầu Một đã mang đến không gian mua sắm tết vui tươi, nhộn nhịp, và thưởng thức ẩm thực trong những ngày cuối năm. Được tái hiện như một phiên bản thu nhỏ, mang đậm “hương vị” đặc trưng của ngày Tết, 30 gian hàng tại phiên chợ được trang trí, bày bán với nhiều mặt hàng đặc trưng trong ngày Tết do chính cán bộ giảng viên các tổ công đoàn tự tay chuẩn bị, đặt hàng, và chế biến. Cũng tại phiên chợ, “gian hàng 0 đồng” do Công đoàn trường chuẩn bị với nhiều sản phẩm thiết yếu của các nhà tài trợ, cán bộ giảng viên quyên góp đã được trao cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.

Tiếp nối các hoạt động sôi nổi phiên chợ Tết, đêm Gala Chào mừng năm mới Giáp Thìn đã mang đến không gian âm nhạc vui tươi, với những ca khúc mang không khí của mùa xuân, chào đón năm mới. Đan xen với chương trình văn nghệ là “cơn mưa” giải thưởng từ gameshow, quay số trúng thưởng đã nhận được sự tham gia hào hứng của nhiều cán bộ giảng viên, người lao động.

Các sản phẩm trang trí ngày Tết do CB-GV tự tay làm mang đến màu sắc rực rỡ cho chợ Tết

Nhiều mặt hàng thực phẩm đặc trưng cho ngày Tết 
được bày bán trong phiên chợ

Với lần đầu tiên được tổ chức tại trường Đại học Thủ Dầu Một, phiên chợ đã mang đến không gian mua sắm tết vui tươi, nhộn nhịp

"Gian hàng 0 đồng” do Công đoàn trường chuẩn bị với nhiều sản phẩm thiết yếu của các nhà tài trợ, cán bộ giảng viên quyên góp đã được trao cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn

Đêm gala Chào mừng năm mới Giáp Thìn đã mang đến không gian âm nhạc vui tươi, cùng với nhiều trò chơi náo nhiệt, thú vị

Nhiều món quà đã được trao đến cán bộ, giảng viên, người lao động trong đêm gala
BBT

 

BÀI ĐĂNG CÙNG CHỦ ĐỀ