Thông báo: Thông tin tuyên truyền phòng chống dịch bệnh Covid-19 của Liên đoàn lao động tỉnh Bình Dương (qua file audio)

26/03/2020 21:13     736


Anh chị em công nhân lao động thân mến.
Nhằm thực hiện hiệu quả công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19, Liên đoàn lao động tỉnh Bình Dương kêu gọi toàn thể công nhân lao động trong Tỉnh thực hiện tốt các nội dung sau đây:
  1. Giữ gìn vệ sinh nơi làm việc, gia đình, khu nhà trọ. Không tụ tập đông người, không di chuyển tơi khu có dịch, hạn chế ra khỏi nhà. Thường xuyên rửa tay, đeo khẩu trang khi đi đến những nơi công cộng.
  2. Không tích trữ hàng hóa nhung yếu phẩm, không đưa các thông tin chưa được kiểm chứng lên mạng xã hội, không hoang mang trong các tin đồn thất thiệt, không nghe theo làm theo những lời xúi dục của các phần tử xấu để không ảnh hưởng đến việc làm, đời sống và tình hình an ninh trật tự.
  3. Phối hợp cùng doanh nghiệp phòng chống dịch bệnh, khắc phục khó khăn để ổn định sản xuất, ổn định việc làm và thu nhập.
  4. Cung cấp khai báo y tế theo đúng hướng dẫn của cơ quan chức năng, khi có tiếp xúc, biểu hiện liên quan đến dịch bệnh thông tin ngay cho cơ sở y tế để được tư vấn hướng dẫn kịp thời.
Vì sức khỏe của bản thân, gia đình và cộng đồng, công nhân lao động tỉnh Bình Dương cùng chung tay thực hiện tốt công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19.

 

BÀI ĐĂNG CÙNG CHỦ ĐỀ