Thư của BCH Công đoàn Trường gửi tới công đoàn viên và các cháu thiếu nhi nhân dịp tết Trung thu 2021

21/09/2021 08:29     509
    Các anh chị công đoàn viên thân mến!
        Mỗi năm vào dịp tết Trung thu, Công đoàn trường đều tổ chức Lễ hội trăng Rằm để được đón các cháu thiếu nhi đến vui chơi, phá cỗ. Đó là món quà tuổi thơ ý nghĩa mà Công đoàn Trường luôn duy trì bằng tất cả tình yêu thương dành cho các cháu.
Nhưng năm nay, không khí rộn rã của đêm trăng không thể diễn ra vì ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19. Đó không chỉ là nỗi buồn của riêng các cháu mà còn là điều tiếc nuối của người lớn chúng ta. Tuy nhiên, Trung thu là Tết đoàn viên, vì vậy điều quan trọng nhất là chúng ta vẫn được sum vầy bên nhau, cùng ăn bánh kẹo, cùng ngắm trăng trong khuôn khổ hạn hẹp của mỗi gia đình.
Sau khi đẩy lùi được dịch bệnh, chúng ta sẽ trở lại cuộc sống “bình thường mơi”, khi đó sẽ có rất nhiều dịp để Công đoàn trường tổ chức các hoạt động vui chơi cho các cháu thiếu nhi. Còn dịp trung thu này, Trường sẽ chuyển các phần quà cho ba mẹ để thay Nhà Trường chăm lo trung thu cho các con.
Bên cạnh đó, để chia sẻ những thiệt thòi và giúp các cháu thiếu nhi đang phải cách ly do nhiễm bệnh covid-19 tại điểm trường của chúng ta có được một đêm trung thu vui vẻ, Công đoàn trường gửi tặng 60 phần quà là lồng đèn và bánh trung thu cho các cháu. Đó như là một lời yêu thương và sự san sẻ với các cháu trong hoàn cảnh hiện tại.
Thay mặt Công đoàn Trường, nguyện mong tất cả trẻ em không chỉ của Việt Nam mà của toàn thế giới đều được ngắm ánh trăng hoà bình, được sống trong an toàn và hạnh phúc.
Trân trọng!
  TM. BCH Công Đoàn
Chủ Tịch




Võ Thị Cẩm Vân
 

Một số hình ảnh BCH công đoàn trao tặng các phần quà cho các cháu thiếu nhi tại Khu cách ly trường Đại học Thủ Dầu Một nhân dịp tết Trung thu:







 

BÀI ĐĂNG CÙNG CHỦ ĐỀ