Tồ Công đoàn các Viện – Sáng tạo trong tổ chức hoạt động chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam

24/10/2017 15:40     637
Hòa trong không khí sôi nổi chào mừng 87 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2017) và ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Tổ Công đoàn các Viện đã tổ chức chương trình  tọa đàm ôn lại truyền thống ngày 20/10 và cuộc thi bó hoa tặng cho công đoàn viên (CĐV) nữ trong đơn vị.

Diễn ra vào sáng ngày 17/10/2017 tại phòng họp 3, chương trình thu hút tất cả các CĐV của Viện Khoa học Công nghệ, Viện Đông Nam bộ học, Viện Phát triển chất lượng giáo dục tham dự. Đại diện Công đoàn Trường và Chi bộ các Viện,  đ/c Nguyễn Minh Danh – Phó Chủ tịch Công đoàn, đ/c Hoàng Xuân Niên – Bí thư Chi bộ đã đến dự và tham gia các hoạt động trong chương trình.

Trong thời gian qua, CB-GV nữ trong Tổ công đoàn các Viện  không chỉ kế thừa và phát huy những truyền thống tốt đẹp mà còn luôn nỗ lực, phát huy trí tuệ và sự sáng tạo của mình trên tất cả các lĩnh vực, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Bên cạnh những đóng góp tích cực cho sự phát triển của đơn vị chị em còn luôn là người vợ, người mẹ, người con đảm việc nhà, giỏi việc trường và tham gia tích cực vào các hoạt động xã hội khác. Tại buổi tọa đàm, đ/c Tường Thị Thu Hằng – Tổ trưởng Tổ công đoàn các viện cùng toàn thể các CĐV đã trò chuyện, ôn lại truyền thống, ý nghĩa lịch sử của ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam và ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Điểm nhấn đặc biệt của chương trình là cuộc thi bó hoa do các CĐV nam thực hiện. Mỗi nhóm gồm 3 thầy phải hoàn thành được 2 bó hoa có hình thức khác nhau. Những bó hoa sau khi chấm giải được trao tặng cho các cô, các chị trong tổ công đoàn, tạo nên không khí vui tươi, phấn khởi và đầy ắp tiếng cười.

 

 

BÀI ĐĂNG CÙNG CHỦ ĐỀ